35 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng 50m2 Đẹp, Phong Cách Hiện Đại

286 lượt xem
27/04/2023
7:02
Rate this post

Những kiểu văn phòng có diện tích 50m2 thường khá khó khăn trong việc thiết kế không gian. Bởi diện tích hạn chế này mà nhiều kỹ sư ngần ngại khi tiến hành thực thi. Chính vì thế, khi bạn muốn tìm kiếm các đơn vị thiết kế văn phòng 50m2 thì cần tìm hiểu kỹ sự chất lượng và uy tín trước khi ký hợp đồng. Hơn hết, để có thể giúp bạn chuẩn bị trước ý tưởng thiết kế của mình, chúng tôi mời bạn đến với bài viết dưới đây của Timi Office để chiêm ngưỡng những mẫu văn phòng thịnh hành hiện nay.

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 101+ mẫu thiết kế văn phòng làm việc đẹp, hiện đại

1. Các mẫu thiết kế văn phòng 50m2 được ưa chuộng hiện nay

Các mẫu thiết kế văn phòng trọn gói 50m2 hiện nay khá được ưa chuộng bởi các lối kiến trúc đa dạng, cách bày trí hợp thời và nội thất đẹp mắt. Các bản thiết kế đã giúp cho doanh nghiệp với không gian diện tích hẹp nhưng vẫn có được một tổng thể đẹp mắt. Để có thể giúp bạn lựa chọn được các bản thiết kế phù hợp, chúng tôi mời bạn đến với các mục dưới đây để tìm hiểu kiến trúc cho chính văn phòng của mình.

1.1. Mẫu thiết kế văn phòng 50m2 không gian mở

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc 50m2 theo lối không gian mở sẽ giúp cho không gian văn phòng trở nên rộng rãi và thoáng đãng. Hầu hết lối phong cách này sẽ có công năng đón ánh nắng trực tiếp từ ngoài vào. Điều này sẽ giúp cho văn phòng có được ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm được ngân sách trong việc lắp đặt hệ thống đèn điện. Lối thiết kế văn phòng này cho phép người làm việc chia sẻ công việc cùng nhau một cách dễ dàng, tăng khả năng sáng tạo và linh hoạt trong công việc.

thiết kế văn phòng 50m2
Mẫu thiết kế văn phòng 50m2 không gian mở
thiết kế văn phòng làm việc 50m2
Không gian văn phòng mở hiện đại

>>>> XEM NGAY: TOP 33+ Mẫu thiết kế văn phòng trọn gói theo xu hướng

1.2. Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại 50m2

Lối thiết kế hiện đại dành cho các văn phòng có diện tích 50m2 rất được ưa chuộng hiện nay. Có thể nói đây là phong cách dễ dàng trong việc đầu tư và thi công. Hầu như, các kiểu văn phòng theo lối kiến trúc hiện đại sẽ có những gam màu chủ đạo như: nâu, xám, trắng,…
Các món đồ nội thất tuy tối giản nhưng lại là những món đồ công nghệ thông minh, tăng tính ứng dụng cao. Điều này sẽ khiến cho tổng quan văn phòng trở nên tiện nghi và chuyên nghiệp hơn.

thiết kế văn phòng làm việc 50m2
Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại 50m2

>>>> XEM THÊM: #10 mẫu thiết kế văn phòng công nghệ (it) hiện đại, năng động

1.3. Mẫu thiết kế văn phòng làm việc 50m2 không gian xanh

Thiết kế văn phòng cho công ty nhỏ theo phong cách không gian xanh đang khá nổi hiện nay. Có thể nói đây là xu hướng không chỉ đem đến sự mới mẻ cho người sử dụng, mà nó còn mang lại lợi ích to lớn đến sức khoẻ con người.

Việc bố trí thảm thực vật ngay tại nơi làm việc sẽ giúp môi trường công sở trở nên trong lành và đẹp mắt hơn. Các loại cây xanh sẽ đem đến cho văn phòng bạn điểm nhấn nổi bật và hài hòa về thẩm mỹ. Hiện nay dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 3 50m2, bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Văn phòng làm việc 50m2
Mẫu thiết kế văn phòng làm việc 50m2 không gian xanh

1.4. Mẫu thiết kế văn phòng 50m2 sử dụng vật liệu thô

Các vật liệu thô giờ đây của trở thành những món đồ trang trí rất phổ biến trong các thiết kế văn phòng 50m2. Vật liệu thô sẽ đem đến cảm giác mới lạ và tạo cho không gian sự sáng tạo độc đáo nhất.

Các loại vật liệu thô được ứng dụng nhiều hiện nay như các mảng tường chưa sơn hay các loại đồ dùng tái sử dụng. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm khá nhiều chi phí trong quá trình thi công văn phòng.

Thiết kế văn phòng tiện nghi
Mẫu thiết kế văn phòng 50m2 sử dụng vật liệu thô

1.5. Mẫu thiết kế văn phòng làm việc 50m2 có vách ngăn

Trong các thiết kế văn phòng tối ưu không gian làm việc lược bỏ bớt các vách ngăn thô là ý tưởng không thể bỏ qua. Các loại vách ngăn truyền thống sẽ khiến cho không gian văn phòng bị hạn chế rất nhiều. Thay vào đó, bạn có thể thay thế bằng các loại vách ngăn mang tính ứng dụng cao như: vách ngăn làm từ cây xanh, các kệ sách,….

thiết kế văn phòng 50m2
Mẫu thiết kế văn phòng làm việc 50m2 có vách ngăn

Hầu hết các loại vách ngăn này sẽ phân chia khu vực tiếp khách, nghỉ ngơi và ăn uống với khu vực văn phòng. Điều này sẽ tạo được sự chuyên nghiệp cho chính doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là cách làm tăng tính thẩm mỹ đối với khách hàng và đối tác.

1.6. Mẫu thiết kế văn phòng 50m2 nội thất sang trọng

Phong cách sang trọng là một trong số những lối kiến trúc mà nhiều công ty đang hướng đến. Bởi đây là sự kết hợp của hiện đại và tiện nghi, lối kiến trúc hiện đại sẽ khiến mỹ quan văn phòng của bạn trở nên hợp thời hơn. Còn sự tiện nghi sẽ giúp văn phòng của bạn trở nên tiện ích và đa công năng.

Thiết kế văn phòng cho công ty nhỏ
Mẫu thiết kế văn phòng 50m2 nội thất sang trọng

1.7. Mẫu văn phòng 50m2 thiết kế nghệ thuật

Các mẫu thiết kế văn phòng 50m2 theo lối nghệ thuật thường sẽ phù hợp đối với các công ty kiến trúc và các công ty chuyên sản xuất hình ảnh. Đây là lối phong cách tiêu tốn khá nhiều ngân sách, bởi nó cần có sự đầu tư kỹ lưỡng và thi công chuyên nghiệp. Các món đồ nội thất của lối kiến trúc này cũng được chú trọng hơn. Nếu bạn là công ty thiêng về mảng nghệ thuật hoặc mong muốn doanh nghiệp của mình đi theo hướng này, thì nên tìm hiểu kỹ để lên kế hoạch tốt nhất.

Thiết kế nội thất văn phòng 50m2
Mẫu văn phòng 50m2 thiết kế nghệ thuật

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 7 mẫu thiết kế văn phòng du lịch đẹp, chuyên nghiệp nhất 2023

2. Giá thiết kế thi công văn phòng 50m2 trọn gói tại Timi Office

Đơn giá thiết kế văn phòng 50m2 của đơn vị Timi Office sẽ được chia làm nhiều quy trình dưới đây. Mỗi quy trình các bước sẽ có một mức giá khác nhau, mỗi quy trình sẽ giúp cho khách hàng và đơn vị thi công dễ dàng theo sát được tiến độ dự án. Dưới đây là bảng giá dịch vụ của Timi Office:

Gói tư vấn – lên concept – báo giá:

  • Dưới 400m2: Miễn phí
  • Trên 400m2: Liên hệ

Đơn giá thiêt kế : bao gồm thiết kế layout 2D, bản vẽ 3D, bản vẽ kỹ thuật ( để toà nhà thẩm duyệt) , triển khai chi tiết nội thất

  • Dưới 80m2: Miễn phí
  • Từ 100 – 200m2: 170.000đ/m2
  • Từ 200 – 400 m2: 150.000đ/m2
  • Trên 400 m2: 130.000đ/m2

Giá thi công trọn gói: bao gồm cả nội thất: bàn, ghế, tủ… và phần fit-out: trần, sàn, tường, điện

  • Gói cơ bản: Từ 2.000.000đ đến 3.000.000đ/m2
    • Nội thất gỗ MDF
    • M&E basic
    • Tường thạch cao, sơn nước màu cơ bản hoặc vách kính
    • Trần, sàn hiện trạng
    • Cây xanh văn phòng
    • Giám sát thi công trọn gói
  • Gói tiêu chuẩn: Từ 3.500.000đ đến 4.500.000đ/m2
    • Nội thất MDF cao cấp
    • M&E tiêu chuẩn
    • Tường thạch cao, sơn nước trang trí, hoặc vách kính
    • Trần thạch cao
    • Sàn lót thảm, sàn gỗ, sàn vinyl
    • Trưởng dự án giám sát sát tiến độ, giám sát chất lượng, hỗ trợ khach hàng 24/24
  • Gói cao cấp: Liên hệ tư vấn báo giá

3. Chọn nội thất phù hợp cho văn phòng 50m2

Để có được một không gian văn phòng làm việc 50m2 đẹp mắt và thời thường, thì những món đồ nội thất là một trong những yếu tố không thể thiểu trong các bản thiết kế. Có thể nói, việc sắp xếp và bố trí không gian thôi chưa đủ, mà còn cần phải biết cách sắp xếp vật dụng nội thất sao cho logic và hợp lý nhất. Chính vì thế, chúng tôi mời bạn đến với các mục dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về các yếu tố nội thất này.

3.1. Ghế ngồi phù hợp

Ghế ngồi là một món đồ không thể thiếu trong không gian văn phòng. Có thể nói các loại ghế hiện nay khá đa dạng mẫu mã và công dụng. Bạn cần lên ý tưởng trước khi tiến hành chọn lựa mẫu nội thất này cho văn phòng mình nhé.

Lựa chọn tối ưu nhất cho hầu hết các doanh nghiệp chính là mẫu ghế xoay. Có thể thấy, đây là kiểu dáng ghế đem lại nhiều công năng nhất. Nó là loại ghế có thể điều chỉnh được độ cao thấp, có tích hợp ghế xoay và nhiều loại ghế còn giúp bảo đảm tư thế ngồi chuẩn cho nhân viên.

thiết kế văn phòng làm việc 50m2
Mẫu ghế phù hợp với thiết kế văn phòng 50m2
Văn phòng làm việc 50m2
Kiểu dáng ghế sang trọng cho văn phòng
Thiết kế văn phòng tiết kiệm chi phí
Kiểu dáng ghế tạo sự thoải mái cho nhân viên

3.2. Bàn làm việc hiện đại

Các mẫu bàn làm việc dành cho thiết kế văn phòng 50m2 thường là các dáng bàn hình chữ nhật. Đây là loại bàn đem lại sự tiện nghi tối đa nhất cho các không gian nhỏ. Loại bàn này được bố trí ngăn kéo hay các hộc tủ đựng tài liệu kèm theo, các ngăn cũng có thể tháo lắp linh hoạt.

Các loại bàn làm việc trên thị trường khá đa dạng: bàn đơn, bàn đôi, bàn kết hợp,… Doanh nghiệp nên bố trí bàn theo cụm, theo đường thẳng hoặc song song trong không gian, để có thể tiết kiệm tối đa diện tích của văn phòng.

thiết kế văn phòng 50m2
Mẫu bàn làm việc thịnh hành hiện nay
thiết kế văn phòng làm việc 50m2
Kiểu dáng bàn làm việc thiết kế tiện dụng
Văn phòng làm việc 50m2
Kiểu dáng bàn làm việc cho những không gian văn phòng 50m2

3.3. Tủ tài liệu vừa phải

Các món đồ nội thất thiết yếu như tủ kệ đựng tài liệu cần được xem xét và lựa chọn kỹ lưỡng về kích thước. Nếu bạn chọn những chiếc tủ quá to sẽ khiến cho không gian trở nên hẹp, giảm tối đa tính thẩm mỹ của văn phòng. Chính vì thế, hiện nay có loại tủ di động hoặc tủ treo tường khá độc đáo. Việc sử dụng những chiếc tủ này sẽ khiến cho không gian văn phòng không chỉ tiết kiệm được diện tích, mà còn đem lại tính ứng dụng cao.

thiết kế văn phòng 50m2
Mẫu tủ đựng tài liệu kết hợp bàn làm việc
Thiết kế văn phòng tiện nghi
Mẫu tủ đựng tài liệu kết hợp bàn làm việc tiện nghi
Thiết kế văn phòng cho công ty nhỏ
Kiểu dáng tủ tài liệu tiện ích hiện nay

3.4. Cây cảnh tạo tinh thần làm việc

Trong không gian văn phòng làm việc 50m2 hiện nay đều đang hướng đến văn phòng xanh. Cụ thể là, các doanh nghiệp sẽ bố trí linh hoạt cây xanh trong khuôn viên công ty hoặc các vị trí của văn phòng. Từ đó, thảm thực vật này sẽ hỗ trợ cho việc quan hợp được diễn ra hiệu quả, cũng như tăng cường quá trình thanh lọc không khí được tối ưu.

Bên cạnh đó, cây xanh trong văn phòng còn là một món đồ trang trí rất bắt mắt. Các loại cây xanh cũng sẽ giúp không gian trở nên nổi bật và độc đáo.

thiết kế văn phòng làm việc 50m2
Cây cảnh tạo tinh thần làm việc

3.5. Tranh ảnh tăng chiều sâu

Trong các văn phòng có diện tích hạn chế thì việc tạo chiều sâu ảo là điều vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp văn phòng trở nên rộng rãi và tạo cảm giác thoáng đãng hơn. Để có thể làm được điều này, các công ty cần bố trí các loại tranh treo tường với nhiều hình ảnh độc đáo và kích thước khác nhau. Các bức tranh sẽ giúp cho căn phòng có thể ” ăn gian” được kha khá diện tích.

Thiết kế văn phòng 50m2
Tranh ảnh tăng chiều sâu

3.6. Cửa kính tăng diện tích

Các loại cửa kính cũng là một trong những lựa chọn để tăng diện tích văn phòng hiệu quả. Vì các không gian văn phòng làm việc 50m2 thường sẽ thay thế các vách ngăn thô bằng các loại kính ngăn cách. Điều này sẽ khiến cho không gian trở nên rộng và hạn chế được sự chật hẹp cho văn phòng.

Văn phòng làm việc 50m2
Cửa kính tăng diện tích

4. Lưu ý cần biết khi thiết kế văn phòng 50m2 hiện đại

Ngoài các ý tưởng hấp dẫn mà chúng tôi trình bày phía trên, thì bạn cũng cần ghi nhớ các lưu ý dưới đây cho việc thiết kế văn phòng 50m2 tối ưu nhất. Các lưu ý sẽ giúp bạn sở hữu được văn phòng làm việc ưng ý và không tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị. Hãy cùng ghi nhớ các điểm dưới đây.

4.1. Chi phí thiết kế thi công

Việc lên ngân sách dự trù cho dự án thiết kế văn phòng tối ưu không gian là một yếu tố tiên quyết và rất quan trọng. Bạn cần phải có kế hoạch về mức chi phí phải bỏ ra, để từ đó lựa chọn đơn vị thi công phù hợp. Từ đó, bạn mới có thể tiến hành quá trình thực thi dự án mà không bị gián đoạn bất cứ yếu tố nào.

4.2. Chọn màu sơn sáng

Các mẫu văn phòng làm việc hiện đại với không gian diện tích hạn chế nên sử dụng các gam màu sáng. Điều này sẽ giúp không gian trở nên có tính thẩm mỹ hơn, cũng như tạo được sự sang trọng cho doanh nghiệp. Các gam màu tươi sáng nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế và nhã nhặn như: trắng, ghi, kem,…

thiết kế văn phòng làm việc 50m2
Lựa chọn màu sơn sáng cho không gian văn phòng

4.3. Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Việc kết hợp màu sắc không gian văn phòng cùng với ánh sáng tự nhiên là một điểm cộng tuyệt đối cho không gian. Việc thiết kế các cấu trúc không gian mở đón ánh nắng tự nhiên từ môi trường bên ngoài sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng. Bên cạnh đó, việc lắp đặt các hệ thống đèn led chiếu sáng một cách logic còn có thể giúp nhân viên cảm thấy dễ chịu và thoải mái vào những lúc không có ánh sáng bên ngoài.

4.4. Bố trí nội thất khoa học nhất

Những không gian có diện tích nhỏ như văn phòng làm việc 50m2 thì bạn nên bố trí các món đồ nội thất sao cho khoa học và hợp lý nhất. Vì nếu chỉ cần bạn không chú trọng việc bày trí, thì không gian sẽ trở nên lộn xộn và chật hẹp hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng các món đồ nội thất thông minh để khiến văn phòng trở nên tiện nghi hơn.

Văn phòng làm việc hiện đại
Bố trí nội thất sao cho đem đến sự logic

4.5. Phân chia không gian phù hợp với vách ngăn

Để có thể tiết kiệm được diện tích cho văn phòng làm việc, thay vì tạo các vách ngăn bằng tường giữa các khu vực, bạn hãy thử thay chúng bằng các chất liệu và thiết kế đặc biệt hơn. Một số vật liệu như: kính, tủ kệ trang trí, cây xanh,… Điều này sẽ giúp không gian văn phòng được tối ưu hơn, cũng như tiết kiệm được khá nhiều diện tích không gian.

5. Đơn vị thiết kế và thi công văn phòng 50m2 trọn gói

Timi Office là công ty thiết kế nội thất văn phòng theo nhu cầu của khách hàng. Thay vì chia ra các lựa chọn phong cách văn phòng như các công ty kiến trúc khác, thì tại đây chúng tôi sẽ có dịch vụ trọn gói. Cụ thể gồm các tiến trình tư vấn, thiết kế và thi công văn phòng. Không những dịch vụ chuyên thiết kế thi công trọn gói, công ty còn có các giải pháp cải tạo không gian cũ tuỳ theo từng nhu cầu của khách hàng.

Văn phòng làm việc 50m2
Đơn vị thiết kế thi công văn phòng làm việc 50m2 uy tín

Đơn vị đảm nhiệm tư vấn dịch vụ cho các không gian văn phòng nhỏ theo quy trình triển khai dự án logic và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Các mức giá cả đa phần sẽ phụ thuộc vào các yếu tố nội thất và vật liệu thi công. Tuy nhiên khách hàng không nên quá lo lắng về vấn đề này, vì đã có đội ngũ chuyên viên Timi Office tư vấn các chính sách phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Timi Office hỗ trợ các giấy tờ pháp lý cho khách hàng một cách tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở chính: Số 56 Yên Thế, Tân Bình, TP HCM
  • Hotline: + 84346803601
  • Email: timioffice.vn@gmail.com
  • Website: https://timioffice.vn

Thông qua bài viết này, chúng tôi mong rằng bạn đã hiểu rõ được các mẫu thiết kế văn phòng 50m2 một cách chi tiết nhất. Các lựa chọn cho không gian xanh đều được trình bày cụ thể trong bài viết, mong rằng bạn đã lựa chọn được một ý tưởng không gian phù hợp nhất. Nếu vẫn còn đang phân vân thì hãy đến với trang web Timi Office của chúng tôi, để cập nhật theo nhiều thông tin bổ ích hơn.

>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan

Thiết Kế Thi Công văn phòng công ty TNHH Bulsan Beauty

Dự án: Thiết Kế Thi Công Văn phòng công ty TNHH Bulsan group Địa chỉ: 347 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Quận Tân Bình, TP HCM Hạng mục: Văn phòng mới Type: Văn

Thiết Kế Thi Công văn phòng công ty cổ phần Seadent

Dự án: Thiết Kế Thi Công văn phòng công ty cổ phần Seadent Địa chỉ: 13 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM Hạng mục: Văn phòng mới Type: Văn phòng

Thiết Kế Thi Công Tiền Sảnh Văn Phòng Công Ty BĐS Điền Thịnh Holding

Mục Lục Bài Viết1. Các mẫu thiết kế văn phòng 50m2 được ưa chuộng hiện nay1.1. Mẫu thiết kế văn phòng 50m2 không gian mở1.2. Mẫu thiết kế văn phòng làm